Săn vé máy bay đi Hàn Quốc giá siêu rẻ tại đây

Bạn đang ấp ủ kế hoạch vi vu xứ sở kim chi và cần tìm một tấm vé máy bay đi hàn Quốc giá rẻ? Hãy để Nam A Travel đồng hành cùng bạn trong hành trình du lịch siêu tiết kiệm với những mẹo dưới đây, đảm bảo giúp bạn rút gọn tối đa kinh phí.

1. Thời điểm thích hợp để săn vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ

Khi tìm kiếm vé máy bay giá rẻ cho chuyến du lịch đến Hàn Quốc, chọn đúng thời điểm đặt vé là yếu tố quyết định giúp bạn tiết kiệm chi phí đáng kể. Dưới đây là thời điểm lý tưởng để săn vé máy bay đi Hàn Quốc với giá tốt nhất.

1.1 Nên mua vé máy bay đi Hàn Quốc trước bao nhiêu ngày?

Theo các nghiên cứu từ CheapAir, bạn có thể tìm được những ưu đãi tốt nhất khi đặt vé khoảng 54 ngày trước ngày bay. Đây cũng nằm trong quy tắc "mua càng sớm, giá càng rẻ" mà những người chuyên săn vé máy bay giá tốt chia sẻ. 

Mua vé máy bay sớm để được hưởng ưu đãi về giá tốt nhất

Mua vé máy bay sớm để được hưởng ưu đãi về giá tốt nhất

Trên thực tế, những chuyến bay đi Hàn Quốc từ Việt Nam trong ngày không nhiều. Vì vậy, ngay từ ban đầu bạn cần chuẩn bị cho mình một lịch trình cụ thể, lưu ý thời gian chuẩn bị ít nhất là 2 tháng trước khi bay. 

1.2 Mùa nào dễ săn vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ?

Giá vé bị ảnh hưởng bởi mùa du lịch cao điểm và thấp điểm tại Hàn Quốc. Vào mùa cao điểm, giá vé thường tăng cao và thường các hãng bay chỉ cung cấp vài slot giá vé ưu đãi. Thông thường, mức vé đắt nhất sẽ vào khoảng tháng 3-5 khi hoa anh đào nở rộ trên khắp các tuyến đường, hoặc thời điểm cuối năm chào đón Giáng sinh và chào đón năm mới. 

Tuy nhiên, bạn có thể an tâm bởi các hãng hàng không thường tổ chức các chương trình khuyến mãi bất ngờ để thu hút khách hàng. Nếu bạn biết cách theo dõi và canh thời điểm khuyến mãi, bạn hoàn toàn có thể tìm được những tấm vé máy bay giá rẻ.

Mùa hoa anh đào giá vé máy bay đi Hàn Quốc thường cao

Mùa hoa anh đào giá vé máy bay đi Hàn Quốc thường cao

Một thời điểm thích hợp để mua được vé máy bay đi Hàn Quốc giá hợp lý, luôn giao động ở tầm thấp là mùa thu. Mùa này, xứ sở kim chi bắt đầu bước vào chuỗi ngày mát mẻ, đắm chìm trong cảnh sắc lãng mạn. Giữa lòng thành phố Seoul, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những hàng cây phủ đầy lá vàng trong công viên, trên những cung đường thơ mộng. 

Thời điểm lý tưởng tiếp theo là đầu xuân, khi nhu cầu du lịch giảm và giá vé có xu hướng thấp hơn các mùa khác. 

2. Lựa chọn hãng hàng không

Có rất nhiều hãng hàng không khai thác chặng bay Việt Nam - Hàn Quốc. Mỗi hãng sẽ cung cấp mức giá máy bay khác nhau. Một số cái tên nổi bật trên tuyến đường này bao gồm: Vietnam Airlines, Vietjet, Korean Air, Japan Airlines, Malaysia Airlines, và Singapore Airlines,... 

Mùa hoa anh đào giá vé máy bay đi Hàn Quốc thường cao

Nhiều hãng hàng không khai thác chặng Việt - Hàn

Hàn Quốc hiện có 7 sân bay quốc tế chính. Theo đó, nếu muốn di chuyển đến thành phố Seoul, bạn có thể chọn 2 sân bay quốc tế là Kimpo hoặc Incheon. Sân bay Incheon nằm cách trung tâm Seoul khoảng 1 giờ xe ô tô về phía Tây, là trung tâm của các chuyến bay quốc tế.

Từ Việt Nam, bạn có thể dễ dàng tìm vé máy bay đi Hàn Quốc với các chuyến bay thẳng hoặc nối chuyến. Giá vé có thể khác nhau tùy vào hãng hàng không, thời điểm đặt vé, và hạng vé bạn chọn.

3. Kiểm tra và so sánh giá từ nhiều đơn vị hàng không 

Mỗi hãng hàng không thường cung cấp mức giá và chính sách khác nhau, bạn cần chọn làm sao để phù hợp với nhu cầu và đáp ứng khả năng tài chính của mình. Một số mẹo so sánh giá như sau:

  • Truy cập trang web của các hãng hàng không: Kiểm tra các hãng phổ biến như Vietnam Airlines, Korean Air, Vietjet Air,... cùng lúc để so sánh giá vé cho chuyến bay.
  • Sử dụng công cụ so sánh giá: Có nhiều trang web và ứng dụng so sánh giá vé máy bay hàn Quốc như Skyscanner, Google Flights, hoặc Kayak,... Bạn cũng có thể so giá trên web chính hãng, qua đại lý hoặc các app tự đặt vé như Trip.com, Agoda,... Những công cụ này giúp bạn xem xét giá vé từ nhiều hãng hàng không và tìm ra lựa chọn tiết kiệm nhất.
  • Tìm hiểu kỹ về các loại thuế, phí và phụ thu: Giá vé máy bay có thể bao gồm nhiều loại phí khác nhau, chẳng hạn như phụ thu hành lý, phụ thu chỗ ngồi và VAT. Để nắm rõ các loại thuế, phí và phụ thu có thể phát sinh khi đặt vé, bạn nên liên hệ với nhân viên của hãng hàng không để được tư vấn chi tiết.
  • Kiểm tra chính sách hoàn hủy và thay đổi: Các hãng hàng không có thể có chính sách hoàn hủy và thay đổi vé khác nhau. Đôi khi, một vé giá thấp có thể đi kèm với điều kiện khắt khe hơn.
  • Theo dõi khuyến mãi và ưu đãi: Nhiều hãng hàng không tổ chức chương trình khuyến mãi và giảm giá đặc biệt. Hãy đăng ký nhận thông tin khuyến mãi từ các hãng để không bỏ lỡ cơ hội mua vé giá rẻ.

Mùa hoa anh đào giá vé máy bay đi Hàn Quốc thường cao

Nên sử dụng công cụ để so sánh giá máy bay đi Hàn 

Bằng cách so sánh giá và các yếu tố liên quan từ nhiều nguồn, bạn có thể tìm được vé máy bay phù hợp ngân sách của bản thân.

4. Đọc kỹ thông tin trong hướng dẫn đặt vé máy bay online

Săn vé máy bay đi Hàn Quốc trực tuyến có thể giúp bạn tìm được những ưu đãi giá tốt nhất, nhưng để tránh những sai sót không đáng có, bạn cần đọc kỹ hướng dẫn đặt vé. 

  • Tìm chuyến bay: Truy cập vào website của hãng hàng không để tìm chuyến bay phù hợp.
  • Lựa chọn chuyến bay và loại vé: Chọn chuyến bay và loại vé bạn muốn. Đừng quên nhấn vào mục “TÌM VÉ RẺ NHẤT” (nếu có) trên hệ thống của các hãng bay để hệ thống đề xuất các chặng bay có giá tiết kiệm nhất.
  • Điền thông tin khách hàng: Cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân theo yêu cầu.
  • Chọn dịch vụ bổ sung: Bạn có thể chọn các dịch vụ bổ sung như chọn chỗ ngồi, hành lý, suất ăn, làm thủ tục nhanh, xe đưa đón sân bay, và bảo hiểm du lịch.
  • Kiểm tra thông tin và thanh toán: Xác nhận thông tin đặt chỗ và thực hiện thanh toán.
  • Hoàn tất đặt chỗ: Sau khi hoàn tất, chờ nhận vé điện tử qua email đã đăng ký. Nếu sau 5 phút vẫn chưa nhận được, hãy truy cập website để kiểm tra thông tin vé hoặc liên hệ tổng đài hỗ trợ.
  • Kiểm tra lại vé: Cuối cùng, kiểm tra lại vé đã đặt trên website chính thức của hãng hàng không để đảm bảo mọi thông tin chính xác.

Bạn cũng có thể liên hệ Nam A Travel để đặt vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc sớm nhất. Đội ngũ tư vấn viên sẽ chọn ra khung giờ bay và thời điểm bay sao cho phù hợp nhất. 

Nên sử dụng công cụ để so sánh giá máy bay đi Hàn 

Hướng dẫn đặt vé máy bay online đi Hàn bạn cần biết

5. Chọn giờ bay sớm hoặc muộn

Chọn chuyến bay vào khung giờ sáng sớm hoặc tối muộn thường giúp bạn tìm được vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ nhất trong ngày. Tuy nhiên, bạn sẽ cần điều chỉnh lịch trình của mình để dậy sớm vào khoảng 3 - 4 giờ sáng hoặc thức khuya đến 1-2 giờ sáng để kịp chuyến bay.

6. Nên tự mua vé máy bay đi Hàn Quốc hay qua dịch vụ?

Đây là các mẹo giúp bạn săn vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ. Nếu muốn tự săn vé, bạn cần đọc kỹ thông tin và tìm hiểu kỹ về quy trình đặt vé. Tuy nhiên, đôi khi các hãng bay sẽ không thể giải quyết ngay nếu bạn gặp sự cố sau quá trình đặt vé. 

Thực tế cho thấy, các hãng bay luôn ưu tiên giải quyết vấn đề cho các dịch vụ cung cấp vé máy bay hoặc các đoàn tour du lịch Hàn Quốc. Bạn vẫn có thể tự đặt vé và trải nghiệm nếu quá trình đặt vé không có sai sót. Thông thường vé máy bay đặt qua dịch vụ tour Hàn Quốc sẽ rẻ hơn so với việc mua vé tự túc. 

Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc qua dịch vụ để được hỗ trợ tốt nhất

Đặt vé máy bay đi Hàn Quốc qua dịch vụ để được hỗ trợ tốt nhất

Bạn có thể tự mình so sánh chi phí vé máy bay cùng một thời điểm đặt, cùng một đích đến để đưa ra quyết định mua vé máy bay đi Hàn Quốc tiết kiệm nhé. 

Nam A Travel hiện đang cung cấp các dịch vụ du lịch tiện ích, hỗ trợ khách hàng đặt vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ nhất, cam kết không phát sinh chi phí. Hoặc nếu đang muốn đi du lịch dài ngày, bạn có thể chọn tour hàn Quốc 6 ngày 5 đêm được đơn vị thiết kế với lịch trình cực thuận tiện cùng mức giá rất phải chăng. Bạn sẽ không cần lo lắng để săn vé máy bay hay tự làm thủ tục visa phức tạp. Liên hệ để được báo giá nếu quý khách có nhu cầu nhé!

Nam A Travel - Ảnh: Internet


Xem thêm: thành phố Seoul tour Hàn Quốc tour Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm vé máy bay đi Hàn Quốc



Để lại bình luận
Bài viết liên quan
Kinh nghiệm
Khi bạn đang băn khoăn không biết du lịch Nhật Bản nên mua gì về làm quà thì đừng lo lắng. Vốn là thiên đường mua sắm cho những tín đồ yêu thích sưu tầm quà tặng có giá cả phải chăng, Nhật Bản đã và đang phát triển thị trường quà tặng rất phong phú, đa dạng, thuận tiện cho cho du khách mang về làm quà. Thế nhưng mua gì vừa ý nghĩa vừa ghi điểm trong mắt người nhận? Cùng Nam A Travel lên danh sách quà tặng lý tưởng trong bài viết dưới đây nhé.
Kinh nghiệm
Nhật Bản có 4 mùa, mỗi mùa đến với Nhật Bản, du khách lại được chiêm ngưỡng một bức tranh mới mẻ, độc đáo riêng. Nếu bạn đang chuẩn bị cho chuyến hành trình đến xứ sở mặt trời mọc, đừng quên tìm hiểu thời tiết Nhật Bản và các hoạt động hấp dẫn cho từng mùa để chuyến du lịch đáng nhớ hơn nhé!
Kinh nghiệm
Trong những năm gần đây, nhiều du khách đã chọn đi du lịch Nhật Bản tự túc với mong muốn được tự do khám phá. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc bạn phải tự tính toán và quản lý các khoản chi tiêu sao cho hợp lý. Vậy hãy cùng Nam A Travel tìm hiểu cụ thể chi phí du lịch Nhật Bản và mẹo quản lý ngân sách để bạn có một chuyến đi “vừa túi tiền”, đúng ngân sách nhé.
Review
Không chỉ nổi tiếng với ẩm thực độc đáo và văn hóa giải trí sôi động toàn cầu, Hàn Quốc còn hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp thơ mộng của nhiều loại hoa khoe sắc quanh năm. Song, nếu đã trót phải lòng với những cánh hoa anh đào nở rộ thì hãy cùng Nam A Travel khám phá xem thời điểm chính xác của mùa hoa anh đào Hàn Quốc là tháng mấy, và đi đâu để ngắm được trọn vẹn khung cảnh thơ mộng này nhé!
Review
Nằm trên đỉnh núi Namsan giữa lòng thủ đô Seoul, tháp Namsan từ lâu đã là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá và trải nghiệm cảnh sắc và văn hóa đặc trưng của Hàn Quốc. Nơi đây không chỉ đẹp bởi gắn liền với những tiểu thuyết tình yêu ngoài đời thực mà còn “hot” bởi vô vàn những hoạt động vui chơi khác nữa. Một hai câu không thể nói hết vẻ đẹp của Namsan, vậy nên Nam A Travel xin phép được chia sẻ cụ thể hơn qua bài viết dưới đây nhé!
Kinh nghiệm
Du lịch Hàn Quốc tự túc đang trở thành lựa chọn yêu thích của nhiều bạn trẻ muốn khám phá nền văn hóa phong phú và cảnh quan hấp dẫn của xứ xở này. Để chuyến đi suôn sẻ và trọn vẹn hơn, bạn cần chuẩn bị hành trang ngay từ nhiều tháng trước. Vậy nếu vẫn còn lo lắng chưa biết bắt đầu từ đâu, thì hãy cùng khám phá những kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc tự túc từ A đến Z được Nam A travel chia sẻ ở đây nhé!
Tour liên quan
Zalo