Vui quên lối về tại các khu vui chơi ở Tokyo

Bạn đang tìm kiếm các khu vui chơi ở Tokyo cho chuyến du lịch Nhật Bản lần này? Dù đã tìm kiếm rất nhiều nguồn thông tin nhưng vẫn chưa biết đi đâu. Vậy hãy để Nam A Travel review top những khu vui chơi đỉnh cao, mang đến những trải nghiệm giải trí tuyệt vời ngay tại bài viết dưới đây.

1. Công viên Yomiuri Land

Công viên Yomiuri Land là cái tên đầu tiên nằm trong top các khu vui chơi ở Tokyo sôi động mà khách du lịch không nên bỏ lỡ. Đây được biết đến là một trong những điểm giải trí nổi tiếng của Tokyo từ năm 1964, là thiên đường vui chơi dành cho cả trẻ em và người lớn. Với hơn 43 điểm tham quan cùng các hoạt động theo mùa, công viên này mang đến trải nghiệm đa dạng và thú vị, thu hút hàng triệu du khách mỗi năm. Cùng Nam A Travel khám phá tiếp nhé!

Công viên Yomiuri Land - điểm vui chơi giải trí hàng đầu Tokyo 

Công viên Yomiuri Land - điểm vui chơi giải trí hàng đầu Tokyo 

Không chỉ là khuôn viên giải trí sống động, Yomiuri Land còn nổi tiếng với sự xuất hiện của hơn 1000 cây hoa anh đào. Mỗi độ xuân về, toàn bộ khu vực này đều tràn ngập sắc hồng rực rỡ. Đến với Yomiuri Land vào thời điểm này, bạn có thể chọn đi tàu lượn siêu tốc Bandit để cùng băng qua những tán cây anh đào với tốc độ 110km/giờ.

Nếu bạn là người yêu thích các trò chơi mạo hiểm, hãy thử đến và trải nghiệm hai tháp rơi tự do Crazy Hyuuu và Crazy Stone. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn chiêm ngưỡng toàn cảnh công viên từ trên cao.

Ngoài ra, công viên có 5 bể bơi và 3 cầu trượt, đủ để du khách xua tan đi cái nóng của mùa hè. 

Yomiuri Land cũng được lòng nhiều phụ huynh khi đã bổ sung thêm nhiều hoạt động vui chơi giải trí cho trẻ em như các lớp học tham gia chế tạo đồ vật, làm mỳ ly và phụ kiện thời trang,... trong thời gian vừa qua. 

Địa chỉ: 4015-1 Yanokuchi, Inagi-shi, Tokyo-to. 

2. Công viên giải trí Tokyo Summerland

Tokyo Summerland là công viên nước lớn nhất Nhật Bản với diện tích 1.300.000 m2, nằm trên đồi Akizawa. Đây cũng là một trong các khu vui chơi ở Tokyo thu hút đông đảo lượng khách du lịch hằng năm. 

Tokyo Summerland thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm

Tokyo Summerland thu hút hàng triệu lượt du khách mỗi năm

Công viên Summerland là một thiên đường giải trí rộng với nhiều khu vui chơi thú vị. Nổi bật phải kể đến hồ bơi ngoài trời Adventure Lagoon và hồ bơi trong nhà Adventure Dome (hoạt động từ tháng 3 đến tháng 10), cùng khu công viên giải trí Thrill Mountain. Tại đây, du khách sẽ được trải nghiệm những trò chơi tuyệt vời như máng trượt nước, dòng sông lười, biển nhân tạo và hồ tạo sóng,…

Công viên thường mở cửa từ 10:00 sáng đến 5:00 chiều và quý khách có thể mua vé trước 1 giờ khi bắt đầu vào tham quan. 

Địa chỉ: 600 Kamiyotsugi, Akiruno, Tokyo 197-0832.

3. Công viên Tokyo Dome City

Tokyo Dome City nằm trong top các khu vui chơi ở Tokyo thu hút cả du khách trong nước và quốc tế. Trung tâm của Tokyo Dome City là Tokyo Dome - một sân vận động nổi tiếng với sức chứa hơn 50.000 khán giả. Đây là địa điểm diễn ra các sự kiện thể thao lớn như các trận đấu bóng chày và bóng đá, cũng như các buổi hòa nhạc và sự kiện giải trí quy mô tầm cỡ. 

Du khách vui chơi thỏa thích trong Tokyo Dome

Du khách vui chơi thỏa thích trong Tokyo Dome

Du khách có thể đi sâu vào bên trong trong khu phức hợp LaQua Spa để trải nghiệm thư giãn với hồ bơi nước nóng và các tiện ích xông hơi chuẩn Nhật Bản. Nếu đã có một ngày dài mệt mỏi khám phá Tokyo thì đây là điểm đến giúp bạn nghỉ ngơi tuyệt vời nhất. 

Tokyo Dome City còn thu hút du khách trong và ngoài nước nhờ khu vực tập trung nhiều trò chơi thú vị - nơi có nhiều trò chơi mạo hiểm, đảm bảo mang đến cho bạn những phút giây giải trí đúng nghĩa. 

Địa chỉ: 1 Chome-3-61 Koraku, Bunkyo City, Tokyo 112-0004.

4. Công viên giải trí Tokyo JoyPolis

Công viên giải trí Tokyo JoyPolis được điều hành bởi SEGA, là công viên giải trí trong nhà lớn nhất Nhật Bản. Với diện tích gần 9.600 mét vuông, đây đích thị là thiên đường cho những tín đồ yêu thích công nghệ và trò chơi điện tử.

Tokyo JoyPolis dựa vào lợi thế của mình là công nghệ giải trí tiên tiến đã phát triển ra 20 trò chơi cảm giác mạnh hiện đại. 

Công viên giải trí Tokyo JoyPolis cho những tín đồ yêu công nghệ và trò chơi điện tử

Công viên giải trí Tokyo JoyPolis cho những tín đồ yêu công nghệ và trò chơi điện tử

Tokyo JoyPolis mở ra cho du khách những thế giới tưởng tượng sống động. Theo thống kê, những trò chơi thu hút đông đảo du khách nhất là Sonic, Initial D, Resident Evil,… Đây đều là những trò chơi được phát triển dựa theo chủ đề từ các bộ phim hoạt hình nổi tiếng. 

Tọa lạc tại: Decks Tokyo Beach Island Mall từ tầng 3 đến tầng 5, Odaiba 1-6-1, Minato-ku, Tokyo. 

5. Công viên Asakusa Hanayashiki

Với hơn 160 năm lịch sử, Asakusa Hanayashiki tự hào là một trong những công viên giải trí lâu đời nhất Nhật Bản, mang trong mình vẻ đẹp của quá khứ cùng không gian vui chơi truyền thống. Đây là một trong các khu vui chơi ở Tokyo mà du khách không nên bỏ lỡ.

Công viên Asakusa Hanayashiki tuổi đời 160 năm

Công viên Asakusa Hanayashiki tuổi đời 160 năm

Tại đây, du khách có thể trải nghiệm các trò chơi sống động như vòng quay lớn, cầu trượt, tàu lượn siêu tốc, ngôi nhà ma ám… 

Nếu có chút thấm mệt, cần nghỉ ngơi và làm nóng cái bụng thì bạn cũng có thể thưởng thức những món ăn truyền thống được phục vụ ngay trong khu vui chơi. Giờ mở cửa của công viên này thường từ 10 giờ sáng đến 6 giờ tối, có thể thay đổi tùy vào thời tiết. 

Asakusa Hanayashiki không chỉ là nơi thư giãn và giải trí, mà còn là một phần quan trọng viết lên lịch sử thành phố Tokyo. Nếu bạn muốn khám phá những trò chơi giải trí trong một không gian đậm chất “retro”, đây chắc chắn là điểm đến lý tưởng.

Địa chỉ: 2-28-1 Asakusa, Taito, Tokyo.

6. Công viên Tokyo Tower One Piece

Tọa lạc tại tầng 3 của Tokyo Tower, One Piece Tokyo Tower là công viên giải trí chủ đề One Piece quy mô lớn đầu tiên tại thành phố Tokyo, với 9 khu vực tham quan và vui chơi trải dài trên 3 tầng.

Đến với tầng đầu tiên, du khách sẽ được chiêm ngưỡng The 360 Log Theater, nơi trình chiếu những thước phim ngắn về những cuộc phiêu lưu của Luffy và đồng đội. Đặc biệt, rạp chiếu phim cung cấp phụ đề bằng tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Hàn, giúp du khách quốc tế dễ dàng thưởng thức nội dung.

Thích manga, đến ngay Tokyo Tower One Piece

Thích manga, đến ngay Tokyo Tower One Piece

Tiếp tục lên các tầng trên, du khách có thể tham gia vào các trò chơi thú vị như "Usopp the Sniper" và "Zoro the Swordsman". Tầng cuối cùng của công viên là một phòng trưng bày nghệ thuật, nơi bạn có thể khám phá lịch sử và quá trình phát triển của bộ truyện One Piece qua các tác phẩm manga được trưng bày độc đáo.

Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia các sự kiện cosplay và One Piece Liveshow nhé. Tại đây du khách có thể có thể hóa thân thành các nhân vật yêu thích và trải nghiệm những tình huống hấp dẫn từ băng Mũ Rơm trong một vở kịch sống động. 

Nếu là tín đồ của bộ phim One Piece thì bạn đừng bỏ lỡ một trong các khu vui chơi ở Tokyo nổi tiếng này.

Địa chỉ: 2-8, Shiba Park, Minato-ku, Tokyo Tower Town, Tokyo.

Hãy để tour du lịch Nhật Bản của bạn trở nên thú vị hơn bằng cách khám phá các khu vui chơi ở Tokyo mà Nam A Travel giới thiệu ở trên nhé. Để chuyến du lịch tự túc của bạn an toàn và trọn vẹn hơn, hãy chọn sử dụng dịch vụ làm visa, đặt vé máy bay, phòng khách sạn của đơn vị với mức giá cực ưu đãi. Liên hệ ngay với Nam A Travel để được tư vấn du lịch Nhật Bản miễn phí ngay hôm nay. 

Nam A Travel - Ảnh: Internet


Xem thêm: du lịch Nhật Bản tour du lịch Nhật Bản thành phố Tokyo các khu vui chơi ở Tokyo



Để lại bình luận
Bài viết liên quan
Điểm đến
Kyoto với vẻ đẹp cổ kính và văn hóa truyền thống ngàn đời là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá Nhật Bản xưa. Thành phố này không chỉ nổi tiếng với những ngôi đền, chùa hàng trăm năm tuổi, mà còn lưu giữ lại nhiều nét tinh túy của nghệ thuật, ẩm thực và phong tục Nhật Bản qua các thời kỳ. Vậy nếu có ý định ghé thăm nơi này thì đừng bỏ qua kinh nghiệm du lịch Kyoto được Nam A Travel chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!
Điểm đến
Đền Asakusa Kannon hay Sensoji, là một trong những biểu tượng văn hóa lâu đời và nổi tiếng nhất của Tokyo. Với kiến trúc độc đáo, không gian thanh tịnh và những câu chuyện lịch sử thú vị, Asakusa Kannon luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách. Và nếu bạn đang chuẩn bị có một chuyến du lịch Nhật Bản để chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc cũng như tìm hiểu về những câu chuyện huyền thoại gắn liền với ngôi đền Asakusa Kannon này, thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Nam A Travel nhé! 
Kinh nghiệm
Khi bạn đang băn khoăn không biết du lịch Nhật Bản nên mua gì về làm quà thì đừng lo lắng. Vốn là thiên đường mua sắm cho những tín đồ yêu thích sưu tầm quà tặng có giá cả phải chăng, Nhật Bản đã và đang phát triển thị trường quà tặng rất phong phú, đa dạng, thuận tiện cho cho du khách mang về làm quà. Thế nhưng mua gì vừa ý nghĩa vừa ghi điểm trong mắt người nhận? Cùng Nam A Travel lên danh sách quà tặng lý tưởng trong bài viết dưới đây nhé.
Review
Thu về, những tán lá phong bắt đầu thay màu áo mới cũng là lúc Nhật Bản bước vào mùa du lịch đẹp nhất trong năm - mùa lá đỏ. Mùa này thời tiết dễ chịu, không còn đâu cái nóng oi ả của hè, những tán cây trên các con phố cũng lần lượt chuyển vàng, chuyển đỏ. Đây là khoảng thời gian lý tưởng để bạn sắp xếp một chuyến đi. Nhưng đi đâu, làm gì vào mùa này để tận hưởng được trọn vẹn trời thu Nhật Bản? Cùng Nam A Travel lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Nhật Bản mùa lá đỏ thật tuyệt vời nhé!
Điểm đến
Có một ngôi làng cổ Oshino Hakka thanh bình, đẹp như tranh vẽ tọa lạc dưới chân núi Phú Sĩ thu hút hàng triệu du khách tham quan mỗi năm. Chỉ cách trung tâm thành phố Tokyo Nhật Bản 100km, Oshino Hakka với khung cảnh bình dị hiện đang lưu giữ giá trị văn hóa qua hàng ngàn năm lịch sử của xứ sở phù tang. 
Review
Du lịch Nhật Bản trọn gói theo tour có tiết kiệm hơn đi du lịch tự túc hay không là thắc mắc chung của nhiều du khách. Có người cho rằng du lịch theo tour không thể kiểm soát được chi tiêu như đi tự túc, nhưng thực tế ra sao? Nam A Travel xin phân tích để bạn có thêm góc nhìn và có cho mình lựa chọn phù hợp.
Tour liên quan

Tour Nhật Bản: Tokyo – Phú Sỹ – Nagoya – Kyoto – Osaka 6N5Đ

Lịch khởi hành:
24,990,000đ 32,900,000đ

Tour Nhật Bản: Osaka - Kyoto - Phú Sĩ - Tokyo 6N5Đ

Lịch khởi hành:
33,990,000đ 42,890,000đ

Tour Nhật Bản: Tokyo – Phú Sỹ – Nagoya – Kyoto – Osaka 6N5Đ

Lịch khởi hành:
25,990,000đ 29,990,000đ

Tour Nhật Bản: Cung Đường Vàng Nhật Bản Mùa Hè 6N5Đ

Lịch khởi hành:
26,900,000đ 33,990,000đ
Zalo