Tận hưởng kỳ nghỉ không lo nghĩ cùng tour du lịch Hàn Quốc trọn gói

Bạn đang lên kế hoạch cho chuyến du lịch đến Hàn Quốc của mình nhưng chưa biết bắt đầu từ đâu? Bạn không có thời gian lên lịch trình, ngại bị “hét giá’, lại chưa hiểu gì về văn hóa và đời sống tại quốc gia này. Vậy thì bạn nên chọn cho mình một tour du lịch Hàn Quốc trọn gói từ A đến Z. Tour của Nam A Travel sẽ giúp kỳ nghỉ dưỡng của bạn trở nên đúng nghĩa bởi bạn chỉ việc tận hưởng mà không cần lo nghĩ gì.

1. Những lợi ích tuyệt vời chỉ có trong tour du lịch Hàn Quốc trọn gói

Tour du lịch Hàn Quốc trọn gói từ Nam A Travel mang đến cho du khách những lợi ích sau:

1.1 Lịch trình đầy đủ, chương trình tour hấp dẫn

Bạn không cần tốn cả ngày hay thậm chí cả tuần để tìm kiếm thông tin xem mình sẽ ở đâu, đi đâu hay làm gì. Bạn chỉ cần xách vali lên và trải nghiệm một chuyến đi tuyệt vời cùng tour du lịch Hàn Quốc trọn gói tại Nam A Travel. Đơn vị thiết kế một lịch trình riêng chi tiết và hợp lý, không bị gò bó, không chạy đua với thời gian và phù hợp với ngân sách của bạn. 

Du lịch trọn gói cung cấp chương tình tour hợp lý, hấp dẫn

Du lịch trọn gói cung cấp chương tình tour hợp lý, hấp dẫn

Đặc biệt, một tour du lịch đủ uy tín sẽ không làm mất thời gian của bạn hay dẫn bạn vào những địa chỉ du lịch nhưng đội lốt bán hàng trá hình. 

1.2 Không cần tự xin visa, tiết kiệm thời gian 

Bạn cần phải trực tiếp đến Đại sứ quán xin visa để được phép nhập cảnh vào Hàn Quốc theo quy định nếu đi theo diên tự túc. Tuy nhiên, ít ai biết rằng khả năng đỗ nhờ tự xin visa thấp hơn so với xin visa theo tour. 

Với dịch vụ tour du lịch Hàn Quốc trọn gói, bạn chỉ cần cung cấp thông tin và đơn vị du lịch sẽ chủ động làm hồ sơ cho bạn. Như vậy, bạn sẽ không cần mất thời gian phải thu xếp công việc để chuẩn bị giấy tờ và xếp hàng dài tại Đại sứ quán chờ đợi. Phía tour trọn gói lo cho bạn từ A đến Z mà không phát sinh chi phí. 

Thủ tục tự xin Visa Hàn Quốc phức tạp

Thủ tục tự xin Visa Hàn Quốc phức tạp

1.3 Tiết kiệm chi phí 

Đi du lịch theo tour Hàn Quốc trọn gói tiết kiệm hơn bạn nghĩ. Đầu tiên và quan trọng nhất phải kể đến vé máy bay. Chi phí vé máy bay để đi đến du lịch Hàn Quốc không hề rẻ, và đắt hơn rất nhiều khi bạn đi vào mùa hoa anh đào, mùa lá vàng hoặc mùa lễ hội cuối năm. 

Nếu bạn đi vào mùa cao điểm du lịch, tỉ lệ bạn tự mua được vé máy bay giá rẻ là rất thấp. Trong khi đó, vé máy bay được mua theo đoàn lại rẻ hơn rất nhiều. Do vậy mà chi phí trong tour cũng sẽ ít đi.

Ngoài ra, tour du lịch Hàn Quốc trọn gói bao gồm cả dịch vụ khách sạn và phương tiện di chuyển cho du khách. So với việc đi tự túc bạn cần phải tìm kiếm khách sạn trước từ 2 đến 3 tuần để vừa có được mức giá phù hợp, vừa tiện di chuyển thì đi tour bạn sẽ không phải tốn thời gian như thế.

Tiết kiệm chi phí tối đa với tour du lịch Hàn Quốc trọn gói

Tiết kiệm chi phí tối đa với tour du lịch Hàn Quốc trọn gói

Du khách lần đầu tiên đặt chân đến Hàn Quốc thường bối rối không biết làm cách nào để di chuyển từ điểm du lịch này sang điểm du lịch khác. Muốn đi xe xe công cộng như bus hay tàu lại mất công chờ đợi, trong khi bắt taxi lại quá tốn kém. Thế nên tour trọn gói sẽ giúp bạn, bởi đã có ngay phương tiện di chuyển được sắp xếp sẵn tại Hàn, bạn chỉ việc make up, lên đồ, lên xe rồi di chuyển. 

1.4 Hướng dẫn viên am hiểu, thông thạo văn hóa

Với kiến thức sâu rộng về lịch sử, văn hóa và đời sống của người dân địa phương, hướng dẫn viên sẽ trở thành cầu nối đưa bạn khám phá mọi ngóc ngách của Hàn Quốc. Họ sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các điểm tham quan, và đặc biệt là chia sẻ với bạn những địa điểm vui chơi độc đáo mà chỉ người dân địa phương mới biết.

1.5 Không lo bất đồng ngôn ngữ

Rào cản về ngôn ngữ cũng là một trong những khó khăn khi đi du lịch Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi tham gia tour du lịch Hàn Quốc trọn gói của chúng tôi, bạn sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề này. Các đơn vị dịch vụ tour có đội ngũ hướng dẫn viên thông thạo tiếng Hàn và tiếng Việt, luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong suốt chuyến đi.

2. Đi Hàn Quốc theo tour có vất vả như lời đồn?

Chúng tôi hiểu rằng một chuyến du lịch đúng nghĩa phải giúp du khách thư giãn và tận hưởng từng khoảnh khắc, chứ không chỉ chạy đua với thời gian. Vì vậy, Nam A Travel thiết kế tour 6 ngày 5 đêm với lịch trình di chuyển hợp lý, linh hoạt, và không quá dày đặc. Du khách sẽ có đủ thời gian để tham quan các điểm đến đặc sắc, đồng thời vẫn có thời gian riêng tư để tự do khám phá, mua sắm, check in và ngắm nhìn Hàn Quốc theo cách riêng của mình. 

Không lo bị ràng buộc thời gian khi đi tour Hàn Quốc Nam A Travel

Không lo bị ràng buộc thời gian khi đi tour Hàn Quốc Nam A Travel

Tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm của Nam A Travel là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn khám phá và trải nghiệm trọn vẹn nét đẹp truyền thống lẫn hiện đại của xứ sở kim chi. Du khách sẽ được tham quan các địa danh nổi tiếng như thủ đô, thành phố Seoul sôi động, đảo Nami trữ tình, công viên giải trí Everland đầy màu sắc, và ngôi làng cổ Bukchon Hanok mang đậm nét văn hóa truyền thống,... 

Hành trình có thêm phần đặc biệt với những hoạt động trải nghiệm độc đáo như: xem biểu diễn nghệ thuật truyền thống, học cách làm kimchi, và tận hưởng cảm giác thư giãn tại các nhà tắm hơi chuẩn Hàn.

Kết thúc chuyến đi, thứ bạn mang về không chỉ là những bức ảnh đẹp, mà còn là những kỷ niệm, trải nghiệm khó quên. Nam A Travel cung cấp tour du lịch Hàn Quốc trọn gói 6 ngày 5 đêm cam kết đem đến cho du khách một hành trình thú vị, trọn vẹn, và đáng nhớ. Hãy để chúng tôi giúp bạn tận hưởng một ký nghỉ không cần phải lo nghĩ, chỉ cần xách balo lên và khám phá Hàn Quốc theo cách riêng của mình. 

Nam A Travel - Ảnh: Internet


Xem thêm: du lịch Hàn Quốc đảo Nami tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm thành phố Seoul tour du lịch Hàn Quốc trọn gói tour du lịch Hàn Quốc trọn gói 6 ngày 5 đêm



Để lại bình luận
Bài viết liên quan
Review
Nhắc đến Trung Quốc, người ta thường nghĩ ngay đến một đất nước rộng lớn với vô vàn điểm đến tham quan tuyệt đẹp. Những thành phố sầm uất, những cổ trấn yên bình hay những lễ hội văn hóa độc đáo... tất cả hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm không thể nào quên. Và nếu bạn đang nung nấu ý định ghé thăm xứ sở Trung Hoa này nhưng chưa biết dừng chân ở đâu, hãy cùng Nam A Travel khám phá những điểm đến nổi bật không thể bỏ qua khi du lịch Trung Quốc nhé!
Review
Thu về, những tán lá phong bắt đầu thay màu áo mới cũng là lúc Nhật Bản bước vào mùa du lịch đẹp nhất trong năm - mùa lá đỏ. Mùa này thời tiết dễ chịu, không còn đâu cái nóng oi ả của hè, những tán cây trên các con phố cũng lần lượt chuyển vàng, chuyển đỏ. Đây là khoảng thời gian lý tưởng để bạn sắp xếp một chuyến đi. Nhưng đi đâu, làm gì vào mùa này để tận hưởng được trọn vẹn trời thu Nhật Bản? Cùng Nam A Travel lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Nhật Bản mùa lá đỏ thật tuyệt vời nhé!
Review
Du lịch Nhật Bản trọn gói theo tour có tiết kiệm hơn đi du lịch tự túc hay không là thắc mắc chung của nhiều du khách. Có người cho rằng du lịch theo tour không thể kiểm soát được chi tiêu như đi tự túc, nhưng thực tế ra sao? Nam A Travel xin phân tích để bạn có thêm góc nhìn và có cho mình lựa chọn phù hợp.
Review
Mang trong mình vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn, Hàn Quốc như một bức tranh thiên nhiên sống động, cuốn hút du khách bằng cảnh quan tuyệt vời. Mỗi mùa Hàn Quốc lại mang một màu sắc riêng. Để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp nơi này, mời du khách cùng Nam A Travel khám phá thời tiết du lịch Hàn Quốc lý tưởng và trọn bộ cẩm nang du lịch xứ kim chi được chia sẻ dưới đây nhé!
Review
Không chỉ nổi tiếng với ẩm thực độc đáo và văn hóa giải trí sôi động toàn cầu, Hàn Quốc còn hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp thơ mộng của nhiều loại hoa khoe sắc quanh năm. Song, nếu đã trót phải lòng với những cánh hoa anh đào nở rộ thì hãy cùng Nam A Travel khám phá xem thời điểm chính xác của mùa hoa anh đào Hàn Quốc là tháng mấy, và đi đâu để ngắm được trọn vẹn khung cảnh thơ mộng này nhé!
Điểm đến
Đảo Jeju là một viên ngọc quý nằm trên lãnh thổ Hàn Quốc cách đất liền 120km về phía Nam. Bởi tách biệt với vùng đô thị lớn nên nơi đây sở hữu cảnh đẹp thiên nhiên yên bình, thơ mộng nhưng cũng không kém phần hùng vĩ, xen chút lãng mạn. Jeju là điểm đến lý tưởng để nghỉ dưỡng với các địa danh mang đậm bản sắc văn hóa Hàn, nơi có nhiều bộ phim lãng mạn nổi tiếng hàng đầu xứ sở này. Nếu bạn chưa biết du lịch Jeju đi đâu chơi thì cùng Nam A Travel khám phá tại đây nhé!
Tour liên quan
Zalo