Du lịch Nhật Bản trọn gói theo tour có thực sự tiết kiệm như lời đồn?

Du lịch Nhật Bản trọn gói theo tour có tiết kiệm hơn đi du lịch tự túc hay không là thắc mắc chung của nhiều du khách. Có người cho rằng du lịch theo tour không thể kiểm soát được chi tiêu như đi tự túc, nhưng thực tế ra sao? Nam A Travel xin phân tích để bạn có thêm góc nhìn và có cho mình lựa chọn phù hợp.

1. Du lich Nhật Bản trọn gói theo tour gồm những hạng mục gì?

Ngày nay, tour du lịch Nhật Bản trọn gói được nhiều người lựa chọn bởi sự tiện lợi và nhiều lợi ích đi kèm.

1.1 Một kế hoạch cụ thể

Du lịch Nhật Bản tự túc không hề dễ đối với những người chưa từng có kinh nghiệm. Bởi chưa kể đến thủ tục xin visa phức tạp thì khâu lên kế hoạch lộ trình ngay từ đầu cũng là điều khó khăn. Bạn bắt buộc phải dành thời gian để nghiên cứu và tìm kiếm xem mình nên đi đâu và chuẩn bị những gì. 

Lên kế hoạch cụ thể cho chuyến du lịch Nhật Bản 

Lên kế hoạch cụ thể cho chuyến du lịch Nhật Bản 

Cứ cho rằng bạn có thể xin được visa nhờ hồ sơ đẹp, bạn mua được vé máy bay giá phải chăng, nhưng liệu bạn có chắc chắn rằng mình sẽ đi hết những địa điểm mà mình mong muốn một cách suôn sẻ. Trong khi bạn vẫn chưa biết là nên di chuyển bằng phương tiện gì và di chuyển như thế nào.

Trên thực tế, bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề này khi đi du lịch Nhật Bản trọn gói theo tour. Bởi chính đơn vị lữ hành đảm bảo thiết kế tour riêng, phù hợp với lịch trình tham quan theo từng ngày, làm sao để khách du lịch không bị gò bó thời gian mà vẫn có nhiều kỉ niệm đẹp. 

Bạn không cần phải quan tâm xem liệu Đại sứ quán có thể đánh trượt visa của mình hay không, cũng chẳng cần phải tốn quá nhiều thời gian để săn vé máy bay. Lịch trình di chuyển đã có sẵn và điều bạn cần làm là đóng lệ phí, chuẩn bị hành trang sau đó xách ba lô lên và đi. 

1.2 Chi phí cố định, không phát sinh

Mặc dù những chuyến du lịch Nhật Bản trọn gói theo tour đã được các đơn vị lữ hành chuẩn bị từ trước, du khách không cần phải chuẩn bị gì, nhưng chi phí vẫn phải chăng hơn so với đi tự túc. Tại sao lại vậy? Cùng Nam A Travel phân tích:

  • Chi phí để làm visa theo đoàn (tour) thường rẻ hơn chi phí làm visa lẻ cho khách du lịch. Hơn nữa, bên đại sứ quán thường ưu tiên xét duyệt visa nhanh chóng cho các hồ sơ được nộp từ công ty du lịch và lữ hành. 
  • Vé máy bay theo đoàn khách cũng rẻ hơn so với vé máy bay cho khách du lịch đi lẻ. Khi có phát sinh sự cố liên quan tới vé máy bay, các hãng bay thường ưu tiên giải quyết cho các đơn vị du lịch và lữ hành trước. 
  • Các đơn vị cung cấp dịch vụ tour du lịch Nhật Bản trọn gói thường kết hợp với các nhà hàng và khách sạn tiêu chuẩn. Nhờ vậy mà mức giá lưu trú và ăn uống theo ngày hợp lý hơn. 
  • Khi đi du lịch Nhật Bản trọn gói, du khách sẽ được đưa đón bằng xe riêng của đoàn mà không phải lo về phương tiện đi lại. Đây cũng là một phần chi phí được tính vào giá tour. 

Lên kế hoạch cụ thể cho chuyến du lịch Nhật Bản 

Chi phí đi du lịch Nhật Bản theo tour thường cố định

Về cơ bản, sau khi tổng hợp lại, có thể thấy rằng các chi phí du lịch Nhật Bản trọn gói theo tour tiết kiệm hơn. 

1.3 Chuyến đi an toàn hơn

Tour du lịch Nhật Bản trọn gói đảm bảo an toàn hơn nhờ có hướng dẫn viên thành thạo 2 thứ tiếng chuyên nghiệp, lịch trình được lên kế hoạch chi tiết và bảo hiểm du lịch đi kèm. Du khách không cần lo lắng về phương tiện di chuyển, nơi ở hay rủi ro văn hóa, ngôn ngữ. Mọi sự cố sẽ được hỗ trợ nhanh chóng để bạn có thể yên tâm tận hưởng chuyến đi trọn vẹn.

2. Nên đi du lịch Nhật Bản theo tour hay tự túc? 

Tour du lịch Nhật Bản trọn gói có thể là một lựa chọn tiện lợi và tiết kiệm nếu bạn ưu tiên sự dễ dàng và không muốn lo lắng về việc tổ chức chuyến đi. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích sự linh hoạt và sẵn sàng dành thời gian để lên kế hoạch chi tiết, thì hãy tự mình tổ chức chuyến đi. Điều quan trọng là bạn cần cân nhắc về ngân sách, nhu cầu và sở thích của bạn để chọn lựa phương án phù hợp nhất cho chuyến đi của mình.

Đi du lịch Nhật bản theo tour tiết kiệm hơn tự túc

Đi du lịch Nhật bản theo tour tiết kiệm hơn tự túc

3. Tour du lịch Nhật Bản trọn gói 6 ngày 5 đêm Nam A Travel có gì hot?

Nam A Travel có thể khẳng định tour du lịch Nhật Bản trọn gói sẽ giúp cho bạn tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc đi tự túc. Chúng tôi cũng đã thử nghiệm qua nhiều năm và thành công với tour du lịch Nhật Bản 6 ngày 5 đêm trọn gói cùng mức giá ưu đãi. 

Tour 6 ngày 5 đêm du lịch Nhật Bản của Nam A Travel là hành trình hoàn hảo cho những ai muốn khám phá trọn văn vẻ đẹp và văn hóa đặc sắc của xứ sở hoa anh đào. Trong chuyến đi này, du khách sẽ được tham quan vòng quanh các thành phố lớn của Nhật Bản là Tokyo, Kyoto, Osaka,...

  • Nổi bật phải kể đến cố đô Kyoto với những di tích lịch sử nổi tiếng như chùa Kiyomizu, phố cổ Gion - nơi tái hiện văn hóa truyền thống, và đền Fushimi Inari với 10.000 cổng torii đỏ uốn lượn. 
  • Bên cạnh một Kyoto cổ kính, du khách cũng sẽ được khám phá một Tokyo hiện đại và sầm uất. Tại đây. hướng dẫn viên dẫn đoàn quan tháp Tokyo Skytree - tòa tháp truyền hình cao nhất thế giới, khu mua sắm Shibuya và cung điện Hoàng gia. 
  • Hành trình thú vị hơn với điểm tham quan núi Phú Sĩ hùng vĩ, biểu tượng thiên nhiên của Nhật Bản. 
  • Trong suốt hành trình, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn chuẩn Nhật Bản, bao gồm lẩu Shabushabu thơm ngon, thịt nướng BBQ chuẩn vị, Sushi tươi sống, Sashimi hấp dẫn và Tempura giòn tan. 

Đi du lịch Nhật bản theo tour tiết kiệm hơn tự túc

Trải nghiệm tour du lịch Nhật Bản trọn gói tại Nam A Travel 

Với lịch trình thiết kế linh hoạt, không gò bó về thời gian, du khách có thể thoải mái khám phá các điểm đến nổi tiếng và thưởng thức ẩm thực đặc sắc của Nhật Bản. Tour mang đến những trải nghiệm trọn vẹn từ văn hóa đến ẩm thực. Bạn chỉ cần mang theo một chiếc điện thoại hay máy ảnh đầy pin để cùng Nam A Travel lưu giữ từng khoảnh khắc đáng nhớ. 

Tổng kết lại, du lịch Nhật Bản trọn gói theo tour là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng muốn tận hưởng sự thoải mái xuyên suốt chuyến đi. Vì vậy, nếu bạn đang quan tâm tới tour du lịch 6 ngày 5 đêm cực hot được Nam A Travel triển khai thì hãy nhanh tay liên hệ tới hotline để được tư vấn miễn phí ngay bây giờ.

Nam A Travel - Ảnh: Internet


Xem thêm: du lịch Nhật Bản tour du lịch Nhật Bản du lịch Nhật Bản trọn gói tour du lịch 6 ngày 5 đêm



Để lại bình luận
Bài viết liên quan
Review
Nhắc đến Trung Quốc, người ta thường nghĩ ngay đến một đất nước rộng lớn với vô vàn điểm đến tham quan tuyệt đẹp. Những thành phố sầm uất, những cổ trấn yên bình hay những lễ hội văn hóa độc đáo... tất cả hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm không thể nào quên. Và nếu bạn đang nung nấu ý định ghé thăm xứ sở Trung Hoa này nhưng chưa biết dừng chân ở đâu, hãy cùng Nam A Travel khám phá những điểm đến nổi bật không thể bỏ qua khi du lịch Trung Quốc nhé!
Điểm đến
Kyoto với vẻ đẹp cổ kính và văn hóa truyền thống ngàn đời là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá Nhật Bản xưa. Thành phố này không chỉ nổi tiếng với những ngôi đền, chùa hàng trăm năm tuổi, mà còn lưu giữ lại nhiều nét tinh túy của nghệ thuật, ẩm thực và phong tục Nhật Bản qua các thời kỳ. Vậy nếu có ý định ghé thăm nơi này thì đừng bỏ qua kinh nghiệm du lịch Kyoto được Nam A Travel chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!
Điểm đến
Đền Asakusa Kannon hay Sensoji, là một trong những biểu tượng văn hóa lâu đời và nổi tiếng nhất của Tokyo. Với kiến trúc độc đáo, không gian thanh tịnh và những câu chuyện lịch sử thú vị, Asakusa Kannon luôn để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách. Và nếu bạn đang chuẩn bị có một chuyến du lịch Nhật Bản để chiêm ngưỡng vẻ đẹp kiến trúc cũng như tìm hiểu về những câu chuyện huyền thoại gắn liền với ngôi đền Asakusa Kannon này, thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Nam A Travel nhé! 
Kinh nghiệm
Khi bạn đang băn khoăn không biết du lịch Nhật Bản nên mua gì về làm quà thì đừng lo lắng. Vốn là thiên đường mua sắm cho những tín đồ yêu thích sưu tầm quà tặng có giá cả phải chăng, Nhật Bản đã và đang phát triển thị trường quà tặng rất phong phú, đa dạng, thuận tiện cho cho du khách mang về làm quà. Thế nhưng mua gì vừa ý nghĩa vừa ghi điểm trong mắt người nhận? Cùng Nam A Travel lên danh sách quà tặng lý tưởng trong bài viết dưới đây nhé.
Review
Thu về, những tán lá phong bắt đầu thay màu áo mới cũng là lúc Nhật Bản bước vào mùa du lịch đẹp nhất trong năm - mùa lá đỏ. Mùa này thời tiết dễ chịu, không còn đâu cái nóng oi ả của hè, những tán cây trên các con phố cũng lần lượt chuyển vàng, chuyển đỏ. Đây là khoảng thời gian lý tưởng để bạn sắp xếp một chuyến đi. Nhưng đi đâu, làm gì vào mùa này để tận hưởng được trọn vẹn trời thu Nhật Bản? Cùng Nam A Travel lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Nhật Bản mùa lá đỏ thật tuyệt vời nhé!
Điểm đến
Có một ngôi làng cổ Oshino Hakka thanh bình, đẹp như tranh vẽ tọa lạc dưới chân núi Phú Sĩ thu hút hàng triệu du khách tham quan mỗi năm. Chỉ cách trung tâm thành phố Tokyo Nhật Bản 100km, Oshino Hakka với khung cảnh bình dị hiện đang lưu giữ giá trị văn hóa qua hàng ngàn năm lịch sử của xứ sở phù tang. 
Tour liên quan

Tour Nhật Bản: Osaka - Kyoto - Phú Sĩ - Tokyo 6N5Đ

Lịch khởi hành:
33,990,000đ 42,890,000đ

Tour Nhật Bản: Tokyo – Phú Sỹ – Nagoya – Kyoto – Osaka 6N5Đ

Lịch khởi hành:
24,990,000đ 32,900,000đ

Tour Nhật Bản: Tokyo – Phú Sỹ – Nagoya – Kyoto – Osaka 6N5Đ

Lịch khởi hành:
25,990,000đ 29,990,000đ

Tour Nhật Bản: Cung Đường Vàng Nhật Bản Mùa Hè 6N5Đ

Lịch khởi hành:
26,900,000đ 33,990,000đ
Zalo