Cực hot! Tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm siêu hấp dẫn, giá siêu ưu đãi 

Tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm với mức giá siêu ưu đãi đang là lựa chọn hấp dẫn cho nhiều tín đồ đam mê xê dịch, khám phá miền đất mới. Với lịch trình hấp dẫn, đây là cơ hội hoàn hảo để bạn có thể đắm chìm trong văn hóa đặc sắc, thưởng thức món ăn tuyệt vời và hòa mình vào nhịp sống sôi động của xứ sở kim chi. Nhanh tay xách ba lô lên và chuẩn bị cho một cuộc phiêu lưu đáng nhớ cùng Nam A Travel nhé!

1. Tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm có gì?

Tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm của Nam A Travel mang tới một chuyến hành trình đầy sôi động với cảnh quan thiên nhiên tuyệt vời, ẩm thực đa dạng và đời sống văn hóa độc đáo. 

1.1 Địa danh nổi tiếng, phong cảnh tuyệt vời

Nam A Travel khai thác tour với mong muốn mang tới một hành trình đầy thú vị đến với du khách. Bởi vậy mà những điểm đến trong tour đều là những địa danh nổi tiếng mà khi nhắc tới người ta đều biết rằng đây là xứ sở kim chi. 

Đảo thiên nhiên hùng vĩ - đảo Nami

Nami là một hòn đảo xinh đẹp nằm ở khu vực cầu nối giữa dòng sông Bắc Hàn. Hòn đảo này được đặt tên theo một vị tướng có công dẹp loạn ở thế kỷ thứ 13 tên là tướng Nami. Đảo Nami hình bán nguyệt khiến người ta liên tưởng tới một chiếc thuyền lá đang neo đậu lại ở giữa dòng sông. Với phong cảnh quyến rũ và lãng mạn, nơi đây là phim trường của rất nhiều những bộ phim truyền hình nổi tiếng. Một trong số đó là “ Bản tình ca mùa đông” bộ phim làm mưa làm gió khắp khu vực Châu Á lúc bấy giờ. 

Hàn Quốc nổi tiếng với đảo Nami phong cảnh đẹp tuyệt vời

Hàn Quốc nổi tiếng với đảo Nami phong cảnh đẹp tuyệt vời

Làng cổ, cung điện với nét kiến trúc truyền thống

Không chỉ được ngắm nhìn hòn đảo xinh đẹp và thơ mộng, du khách khi tham gia tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm còn được khám phá vẻ đẹp thanh bình và truyền thống của những ngôi làng cổ và cung điện lộng lẫy. 

Những ngôi làng cổ mang đậm giá trị lịch sử 

Cung điện Gyeongbok mang đậm giá trị lịch sử 

Trong đó nổi bật phải kể đến là làng cổ Hanok Bukchon 600 năm tuổi, nằm giữa lòng thủ đô Seoul của Hàn Quốc. Đây là một kho báu di sản, mang du khách trở lại với lịch sử bất diệt của đất nước này. Nơi đây là địa điểm check in không thể bỏ lỡ với những góc ảnh siêu thực của 900 ngôi nhà hanok vẫn còn được giữ gìn nguyên vẹn các nét đẹp kiến trúc ngay cả khi đã trải qua hơn 600 năm lịch sử. 

Tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm cũng sẽ đưa bạn trở về với triều đại của Joseon đậm màu lịch sử khi đến với cung điện Gyeongbok. Đây là cung điện đầu tiên, cũng là cung điện đồ sộ nhất, mang nhiều nét đẹp lịch sử nhất với núi kiến trúc mang đậm dấu ấn cổ kính từ thời xa xưa. 

Bạn cũng sẽ được hiểu hơn về nền văn hóa đặc sắc của quốc gia này khi đến tham quan bảo tàng dân gian quốc gia, hay còn gọi là National Folk Museum. Bảo tàng hiện đang trưng bày khoảng hơn 4000 hiện vật lịch sử thể hiện đời sống văn hóa của người dân Hàn Quốc từ xa xưa. 

Khu vui chơi hiện đại, sôi động

Sau khi ngắm nhìn một Hàn Quốc truyền thống thuộc về lịch sử, du khách cũng sẽ được chiêm ngưỡng một Hàn Quốc hiện đại hơn, sống động hơn với tour du lịch 6 ngày 5 đêm. Nam A Travel đưa quý vị tham quan nhiều địa điểm check in nổi tiếng với những video trending trên tik tok thời gian gần đây đó là thư viện Starfield và công viên Everland.

Giải trí cùng những khu vui chơi hiện đại

Giải trí cùng những khu vui chơi hiện đại

Thư viện Starfield Coex khổng lồ với hơn 50.000 đầu sách nằm ngay khu trung tâm thương mại Coex giữa lòng thành phố Seoul. Nơi đây nổi bật bởi quy mô và sự tinh tế trong thiết kế. Thư viện là sự kết hợp hoàn hảo giữa văn hóa truyền thống đọc và lối kiến trúc hiện đại.

Tiếp theo, du khách sẽ trải nghiệm khám phá công viên có quy mô lớn tại Hàn Quốc - Everland. Đây cũng là công trình vui chơi giải trí thu hút và để lại dấu ấn nhiều nhất trong lòng khách du lịch ngoại quốc. Dù chỉ rộng 70ha, nhưng Everland vẫn được xếp vào top 10 công viên giải trí hấp dẫn nhất thế giới theo The Travelers Zone. Đây được ví như một Disneyland thu nhỏ, nơi du khách có thể thả mình trở về với tuổi thơ qua hàng loạt trò chơi thú vị và không gian đầy màu sắc.

1.2 Ẩm thực đa dạng

Khu phố Insadong là trái tim của ẩm thực truyền thống Hàn Quốc, nơi bạn có thể khám phá những hương vị đặc trưng của xứ sở kim chi. Bước chân vào chợ Insadong, du khách sẽ cảm nhận ngay được mùi thơm nức của các món ăn đường phố từ tteokbokki cay nồng, bibimbap đầy đặn và những chiếc bánh hotteok ngọt lịm. Không chỉ là nơi thưởng thức ẩm thực, Insadong còn là chốn lưu giữ những giá trị văn hóa truyền thống.

Ăn uống thả ga khi du lịch Hàn Quốc

Ăn uống thả ga khi du lịch Hàn Quốc

1.3 Trải nghiệm cuộc sống thực tế cùng người bản địa

Tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm giúp bạn hòa mình vào cuộc sống người dân bản địa qua các hoạt động thực tế như học làm kim chi, khoác trang phục Hanbok truyền thống, và thư giãn trong các phòng tắm hơi kiểu Hàn Quốc. Đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thông thạo cả tiếng Hàn và tiếng Việt sẽ luôn đồng hành, giúp bạn khám phá văn hóa Hàn Quốc và tận hưởng trọn vẹn chuyến đi. 

2. Tại sao nói tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm giá siêu ưu đãi?

Tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm của Nam A Travel được xem là lựa chọn du lịch siêu ưu đãi bởi nhiều lý do. 

  • Chi phí vé máy bay và xin visa tiết kiệm

Có một nguyên tắc ngầm mà các hãng bay không nói với bạn chính là: khách hàng đặt càng sớm thì giá vé máy bay sẽ càng rẻ. Trên thực tế, để săn được một tấm vé máy bay giá tốt, bạn cần phải đặt trước ít nhất 54 ngày (theo thống kê từ Cheap Air). Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào việc bạn có xin được visa để nhập cảnh vào Hàn Quốc hay không. Trong khi đó, xin visa lại phức tạp do cần nhiều thủ tục và thời gian chờ đợi. Vì vậy, nếu đi tự túc thì bạn khó có thể chọn mua vé máy bay từ sớm, trừ trường hợp bạn đã có visa du lịch 5 năm còn hạn trong tay.

Để không phải chờ đợi lâu, bạn có thể chọn dịch vụ làm visa du lịch online của Nam A Travel, cam kết chi phí phải chăng, thủ tục đơn giản, giải quyết nhanh chóng mà chỉ cần thao tác trên điện thoại.

Du lịch Hàn Quốc tiết kiệm khi đi theo tour 

Du lịch Hàn Quốc tiết kiệm khi đi theo tour 

Tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm là lựa chọn hợp lý hơn bởi chi phí máy bay và xin visa tiết kiệm đã nằm trong combo trọn gói. Đơn vị du lịch xin được chi phí vé máy bay và visa theo đoàn nên giá sẽ tiết kiệm hơn nhiều so với vé máy bay lẻ. Nếu có bất kỳ điều gì trục trặc khi đặt mua vé máy bay, đơn vị đều có thể hỗ trợ du khách một cách nhanh nhất. 

  • Tối ưu chi phí lưu trú và di chuyển

Nam A Travel hợp tác trực tiếp với các khách sạn tại Hàn Quốc, giúp giảm thiểu chi phí lưu trú cho du khách. 

  • Tour có bữa ăn đi kèm - tiết kiệm hơn

Trong chương trình của tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm có đề cập chi tiết tới các bữa ăn khi đến Hàn Quốc. Một số bữa ăn chuẩn Hàn có sẵn trong tour, bạn không cần trả thêm tiền.

  • Tour có sẵn xe riêng đưa đón

Cùng lịch trình thiết kế hợp lý, bạn sẽ được đưa đón tận nơi bằng xe riêng, không cần lo lắng về việc phải tự book xe ngoài. 

Vui hết sẩy cùng tour Hàn Quốc Nam A Travel

Vui hết sẩy cùng tour Hàn Quốc Nam A Travel

Tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm của Nam A Travel không chỉ mang đến cho bạn cơ hội khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của xứ sở kim chi mà còn giúp bạn tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn với chi phí hợp lý. Đặt tour du lịch Hàn Quốc ngay hôm nay để trải nghiệm một kỳ nghỉ tuyệt vời và cùng mang về những kỷ niệm khó quên nhé! 

Nam A Travel - Ảnh: Internet


Xem thêm: du lịch Hàn Quốc thư viện Starfield Coex tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm thành phố Seoul



Để lại bình luận
Bài viết liên quan
Review
Nhắc đến Trung Quốc, người ta thường nghĩ ngay đến một đất nước rộng lớn với vô vàn điểm đến tham quan tuyệt đẹp. Những thành phố sầm uất, những cổ trấn yên bình hay những lễ hội văn hóa độc đáo... tất cả hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm không thể nào quên. Và nếu bạn đang nung nấu ý định ghé thăm xứ sở Trung Hoa này nhưng chưa biết dừng chân ở đâu, hãy cùng Nam A Travel khám phá những điểm đến nổi bật không thể bỏ qua khi du lịch Trung Quốc nhé!
Review
Thu về, những tán lá phong bắt đầu thay màu áo mới cũng là lúc Nhật Bản bước vào mùa du lịch đẹp nhất trong năm - mùa lá đỏ. Mùa này thời tiết dễ chịu, không còn đâu cái nóng oi ả của hè, những tán cây trên các con phố cũng lần lượt chuyển vàng, chuyển đỏ. Đây là khoảng thời gian lý tưởng để bạn sắp xếp một chuyến đi. Nhưng đi đâu, làm gì vào mùa này để tận hưởng được trọn vẹn trời thu Nhật Bản? Cùng Nam A Travel lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Nhật Bản mùa lá đỏ thật tuyệt vời nhé!
Review
Du lịch Nhật Bản trọn gói theo tour có tiết kiệm hơn đi du lịch tự túc hay không là thắc mắc chung của nhiều du khách. Có người cho rằng du lịch theo tour không thể kiểm soát được chi tiêu như đi tự túc, nhưng thực tế ra sao? Nam A Travel xin phân tích để bạn có thêm góc nhìn và có cho mình lựa chọn phù hợp.
Review
Mang trong mình vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn, Hàn Quốc như một bức tranh thiên nhiên sống động, cuốn hút du khách bằng cảnh quan tuyệt vời. Mỗi mùa Hàn Quốc lại mang một màu sắc riêng. Để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp nơi này, mời du khách cùng Nam A Travel khám phá thời tiết du lịch Hàn Quốc lý tưởng và trọn bộ cẩm nang du lịch xứ kim chi được chia sẻ dưới đây nhé!
Review
Không chỉ nổi tiếng với ẩm thực độc đáo và văn hóa giải trí sôi động toàn cầu, Hàn Quốc còn hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp thơ mộng của nhiều loại hoa khoe sắc quanh năm. Song, nếu đã trót phải lòng với những cánh hoa anh đào nở rộ thì hãy cùng Nam A Travel khám phá xem thời điểm chính xác của mùa hoa anh đào Hàn Quốc là tháng mấy, và đi đâu để ngắm được trọn vẹn khung cảnh thơ mộng này nhé!
Điểm đến
Đảo Jeju là một viên ngọc quý nằm trên lãnh thổ Hàn Quốc cách đất liền 120km về phía Nam. Bởi tách biệt với vùng đô thị lớn nên nơi đây sở hữu cảnh đẹp thiên nhiên yên bình, thơ mộng nhưng cũng không kém phần hùng vĩ, xen chút lãng mạn. Jeju là điểm đến lý tưởng để nghỉ dưỡng với các địa danh mang đậm bản sắc văn hóa Hàn, nơi có nhiều bộ phim lãng mạn nổi tiếng hàng đầu xứ sở này. Nếu bạn chưa biết du lịch Jeju đi đâu chơi thì cùng Nam A Travel khám phá tại đây nhé!
Tour liên quan
Zalo