Cháy máy với những điểm check in cực hot mỗi độ mùa hoa anh đào Hàn Quốc nở rộ

Không chỉ nổi tiếng với ẩm thực độc đáo và văn hóa giải trí sôi động toàn cầu, Hàn Quốc còn hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp thơ mộng của nhiều loại hoa khoe sắc quanh năm. Song, nếu đã trót phải lòng với những cánh hoa anh đào nở rộ thì hãy cùng Nam A Travel khám phá xem thời điểm chính xác của mùa hoa anh đào Hàn Quốc là tháng mấy, và đi đâu để ngắm được trọn vẹn khung cảnh thơ mộng này nhé!

1. Mùa hoa anh đào Hàn Quốc đẹp nhất vào tháng mấy?

Hàng năm, cứ mỗi dịp xuân về, đặc biệt là thời điểm từ giữa tháng 3, mùa hoa anh đào Hàn Quốc chính thức bắt đầu. Mùa hoa này kéo dài khoảng hơn một tháng ở nhiều địa bàn trên cả nước. Vì vậy, du khách có thể tha hồ tận hưởng khung cảnh thơ mộng nơi đây. 

Mùa hoa anh đào Hàn Quốc đẹp tựa trong tranh

Mùa hoa anh đào Hàn Quốc đẹp tựa trong tranh

Lịch hoa nở thường khác nhau ở các thành phố du lịch. Tuy nhiên, người ta có thể áng chừng thời điểm nở hoa cụ thể như sau: 

Đảo Jeju

Được biết đến như thiên đường nghỉ dưỡng, đảo Jeju cũng là nơi đầu tiên chào đón mùa hoa anh đào, bắt đầu từ ngày 23/3 và kéo dài đến 30/3. Ngày hoa nở đẹp nhất trên đảo thường rơi vào 23/3. cả hòn đảo lúc này nhuộm kín sắc hồng bởi những cánh hoa nở rộ. 

Busan

Thành phố biển sôi động Busan trở nên dịu dàng hơn với mùa hoa anh đào từ 26/3 đến 2/4. Để tận mắt chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời nhất, du khách nên đến trước ngày 26/3. 

Gwangju

Thành phố Gwangju đón mùa hoa từ 29/3 đến 25/4, mang đến khung cảnh lãng mạn cho những ai yêu thích sự yên bình và thơ mộng. Ngày hoa nở đẹp nhất là cuối tháng 3 và đầu tháng 4. Vào thời điểm này, Gwangju như được khoác lên mình chiếc áo hồng dịu dàng.

Daegu

Daegu, thành phố lớn thứ tư của Hàn Quốc, cũng không kém phần hấp dẫn với mùa hoa anh đào từ 26/3 đến 2/4. Ngày 26/3 là lúc hoa nở rộ nhất, tạo nên bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc.

Siêu lòng với vẻ đẹp mùa hoa anh đào Hàn Quốc

Siêu lòng với vẻ đẹp mùa hoa anh đào Hàn Quốc

Seoul

Thủ đô - thành phố Seoul, nơi giao thoa giữa hiện đại và truyền thống, chào đón mùa hoa anh đào từ 6/4 đến 13/4. Thành phố trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết khi hoa anh đào nở đồng loạt, biến Seoul thành một bức tranh mùa xuân sống động.

Incheon

Thành phố cảng Incheon, nơi giao lưu của nhiều nền văn hóa, cũng có mùa hoa anh đào từ 9/4 đến 15/4. Đây được xem là thời điểm lý tưởng nhất để ngắm nhìn hoa anh đào nở rộ, làm say lòng mọi du khách.

Mỗi địa điểm mang một vẻ đẹp cổ kính và hiện đại riêng biệt, song đây đều là nét quyến rũ của mùa hoa anh đào Hàn Quốc mà chỉ quốc gia mới có. 

2. Những điểm check in cực “hot” mỗi khi đến mùa hoa anh đào Hàn Quốc 

Tham khảo ngay những địa điểm ngắm hoa anh đào tuyệt đẹp tại Hàn Quốc để lên kế hoạch vi vu trọn vẹn nhất nhé!

2.1 Cung điện Gyeongbokgung

Là biểu tượng du lịch của xứ sở kim chi, cung điện Gyeongbokgung thu hút du khách quanh năm nhưng đông nhất là vào mùa xuân - mùa hoa anh đào Hàn Quốc nở rộ. Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng sắc hoa anh đào trắng hồng nổi bật trên nền những tòa nhà cổ kính. Để có được những bức ảnh check in để đời, bạn có thể tìm thuê cho mình bộ Hanbok truyền thống, dạo bước dưới tán hoa và tạo dáng thật đẹp nhé!

Cung điện Gyeongbokgung ngập sắc hoa anh đào

Cung điện Gyeongbokgung ngập sắc hoa anh đào

Địa chỉ ngắm hoa: 161 Sajik-ro, Sejongno, Jongno-gu, Seoul.

2.2 Tháp Namsan

Mỗi độ xuân về, con đường dẫn lên đỉnh tháp Namsan lại ngập tràn sắc hồng của mùa hoa anh đào Hàn Quốc. Từ đỉnh tháp, du khách không chỉ được hòa mình vào bầu không khí trong lành, chiêm ngưỡng hình những những hoa rơi nhẹ nhàng, mà còn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Seoul đầy lãng mạn. Đừng quên luôn sạc đầy điện thoại để có cho mình bộ ảnh đáng nhớ nhé!

Tháp Namsan ngập sắc hoa anh đào 

Tháp Namsan ngập sắc hoa anh đào 

Địa chỉ ngắm hoa: 231, Samil-daero, Jung-gu, Seoul.

2.3 Công viên Jirayu & Công viên lớn Incheon

Công viên Jirayu và công viên lớn Incheon là hai khu vực vui chơi giải trí sở hữu số lượng cây anh đào lớn nhất Hàn Quốc. Vào khoảng tháng 4, những cây anh đào trồng tại nơi đây đua nhau nở rộ, tạo nên khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, lý tưởng cho các hoạt động dã ngoại và chụp ảnh.

Hoa anh đào nở rộ khắp công viên

Hoa anh đào nở rộ khắp công viên

Địa chỉ ngắm hoa ở công viên Jayu: 25 Jayugongwonnam-ro, Bukseong-dong 3(sam)-ga, Jung-gu, Incheon

Địa chỉ ngắm hoa ở công viên lớn Incheon: 180 Jiangsu-dong, Namdong-gu, Incheon

2.4 Đảo Nami

Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng một đảo Nami lãng mạn rực rỡ sắc hồng như trên phim thì hãy đến đây vào độ từ cuối tháng 3 và giữa tháng 4 nhé. Hằng năm cứ vào dịp này, Nami lại ngập tràn sắc hoa nhưng chỉ kéo dài vài tuần thôi. Còn gì tuyệt vời hơn khi được dạo bước dưới những tán hoa, tận hưởng không gian thơ mộng và ghi lại những khoảnh khắc đẹp tại nơi này.

Địa chỉ: 1 Namisum-gil, Namsan-myeon, Chuncheon, Gangwon-do.

2.5 Rừng Seoul

Bạn muốn thoát khỏi sự náo nhiệt của thành phố và tìm kiếm một không gian yên bình để thưởng thức vẻ đẹp của mùa hoa anh đào Hàn Quốc? Vậy thì hãy đến với rừng Seoul (Seoul Forest), một khu rừng yên tĩnh nhưng tràn đầy sắc hoa, hoàn hảo cho những tâm hồn hướng nội, muốn hòa mình với những cánh hoa một cách riêng tư nhất. 

Hoa anh đào nở rộ khắp công viên

Rừng Seoul 

Tuy nhiên ở rùng Seoul này này không có hàng quán như trong trung tâm thành phố đâu nhé. Nếu bạn muốn tham quan, hãy chuẩn bị sẵn những món ăn nhẹ từ nhà. 

Địa chỉ: 273 Ttukseom-ro, Seongdong-gu, Seoul

3. Kinh nghiệm du lịch ngắm hoa anh đào Hàn Quốc tự túc 

Để chuyến du xuân tại Hàn Quốc của bạn trở thành một trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ, hãy bỏ túi ngay những mẹo hay dưới đây nhé!

3.1 Xin Visa Hàn Quốc

Việc đầu tiên mà du khách cần làm là đảm bảo phải có hộ chiếu và visa hợp lệ để du lịch Hàn Quốc. Bạn sẽ mất chút thời gian và công sức để có thể tự xin visa Hàn Quốc bởi có nhiều giấy tờ và thủ tục cần phải chuẩn bị. Visa Hàn không dễ để xin và bạn thậm chí có thể bị đánh trượt bất cứ lúc nào. 

Vì vậy, để tránh bị lỡ dở kế hoạch sang du lịch Hàn Quốc đúng mùa hoa anh đào, bạn có thể nhờ tới các dịch vụ hỗ trợ xin visa để được hướng dẫn chi tiết. Các dịch vụ làm Visa thường sẽ đảm bảo hồ sơ, giấy tờ và bao đỗ giúp bạn thay vì lo lắng khi tự xin visa. Nếu đang có nhu cầu tìm một dịa chỉ xin visa uy tín, giá cả hợp lý, bạn có thể tham khảo Nam A Travel nhé!

Chuẩn bị hành trang du lịch mùa hoa anh đào tại Hàn Quốc

Chuẩn bị hành trang du lịch mùa hoa anh đào tại Hàn Quốc

3.2 Di chuyển tại Hàn Quốc 

Nếu bạn muốn tiết kiệm ngân sách, phương tiện công cộng là lựa chọn hàng đầu. Bạn có thể mua vé tàu và đi lại không giới hạn qua hơn 600 ga tàu trên khắp Hàn Quốc. 

Còn không muốn bị gò bó về thời gian thì bạn có thể chọn tự thuê xe. Nhưng yêu cầu là bạn cần phải có bằng lái quốc tế. cách này cũng gây tốn kém chi phí hơn và chỉ tiết kiệm khi bạn đi cùng với gia đình hoặc một nhóm đông người. 

3.3 Chuẩn bị Sim 4G

Chúng tôi khuyên bạn nên mua sim 4G từ nhà để được mức giá rẻ nhất. Nếu đi cùng nhóm, bạn có thể cân nhắc thuê bộ phát Wifi để cả nhóm cùng dùng, sẽ ttiết kiệm chi phí đáng kể.

Đừng quên mang theo giày thoải mái, trang phục ấm áp, nước uống, đồ ăn nhẹ và các thiết bị ghi hình đã sạc đầy pin nhé!

Bạn đã lên kế hoạch du lịch cho mùa hoa anh đào Hàn Quốc sắp tới chưa? Nếu chưa thì hãy để Nam A Travel giúp bạn. Bất kể là bạn muốn đi tour hay tự túc, đơn vị đều có những dịch vụ tư vấn miễn phí giúp quý khách hàng có chuyến đi trọn vẹn hơn. Tham khảo ngay tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm của chúng tôi, đội ngũ điều hành và hướng dẫn viên sắp xếp cho khách hàng từ A đến Z, bạn chỉ cần xách balo lên và đi mà không cần lo lắng gì. Liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn nhé!

Nam A Travel - Ảnh: Internet


Xem thêm: du lịch Hàn Quốc thành phố Seoul tháp Namsan mùa hoa anh đào Hàn Quốc tour du lịch Hàn Quốc 6 ngày 5 đêm



Để lại bình luận
Bài viết liên quan
Review
Nhắc đến Trung Quốc, người ta thường nghĩ ngay đến một đất nước rộng lớn với vô vàn điểm đến tham quan tuyệt đẹp. Những thành phố sầm uất, những cổ trấn yên bình hay những lễ hội văn hóa độc đáo... tất cả hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm không thể nào quên. Và nếu bạn đang nung nấu ý định ghé thăm xứ sở Trung Hoa này nhưng chưa biết dừng chân ở đâu, hãy cùng Nam A Travel khám phá những điểm đến nổi bật không thể bỏ qua khi du lịch Trung Quốc nhé!
Review
Thu về, những tán lá phong bắt đầu thay màu áo mới cũng là lúc Nhật Bản bước vào mùa du lịch đẹp nhất trong năm - mùa lá đỏ. Mùa này thời tiết dễ chịu, không còn đâu cái nóng oi ả của hè, những tán cây trên các con phố cũng lần lượt chuyển vàng, chuyển đỏ. Đây là khoảng thời gian lý tưởng để bạn sắp xếp một chuyến đi. Nhưng đi đâu, làm gì vào mùa này để tận hưởng được trọn vẹn trời thu Nhật Bản? Cùng Nam A Travel lên kế hoạch cho một chuyến du lịch Nhật Bản mùa lá đỏ thật tuyệt vời nhé!
Review
Du lịch Nhật Bản trọn gói theo tour có tiết kiệm hơn đi du lịch tự túc hay không là thắc mắc chung của nhiều du khách. Có người cho rằng du lịch theo tour không thể kiểm soát được chi tiêu như đi tự túc, nhưng thực tế ra sao? Nam A Travel xin phân tích để bạn có thêm góc nhìn và có cho mình lựa chọn phù hợp.
Review
Mang trong mình vẻ đẹp thơ mộng và lãng mạn, Hàn Quốc như một bức tranh thiên nhiên sống động, cuốn hút du khách bằng cảnh quan tuyệt vời. Mỗi mùa Hàn Quốc lại mang một màu sắc riêng. Để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp nơi này, mời du khách cùng Nam A Travel khám phá thời tiết du lịch Hàn Quốc lý tưởng và trọn bộ cẩm nang du lịch xứ kim chi được chia sẻ dưới đây nhé!
Điểm đến
Đảo Jeju là một viên ngọc quý nằm trên lãnh thổ Hàn Quốc cách đất liền 120km về phía Nam. Bởi tách biệt với vùng đô thị lớn nên nơi đây sở hữu cảnh đẹp thiên nhiên yên bình, thơ mộng nhưng cũng không kém phần hùng vĩ, xen chút lãng mạn. Jeju là điểm đến lý tưởng để nghỉ dưỡng với các địa danh mang đậm bản sắc văn hóa Hàn, nơi có nhiều bộ phim lãng mạn nổi tiếng hàng đầu xứ sở này. Nếu bạn chưa biết du lịch Jeju đi đâu chơi thì cùng Nam A Travel khám phá tại đây nhé!
Review
Nằm trên đỉnh núi Namsan giữa lòng thủ đô Seoul, tháp Namsan từ lâu đã là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá và trải nghiệm cảnh sắc và văn hóa đặc trưng của Hàn Quốc. Nơi đây không chỉ đẹp bởi gắn liền với những tiểu thuyết tình yêu ngoài đời thực mà còn “hot” bởi vô vàn những hoạt động vui chơi khác nữa. Một hai câu không thể nói hết vẻ đẹp của Namsan, vậy nên Nam A Travel xin phép được chia sẻ cụ thể hơn qua bài viết dưới đây nhé!
Tour liên quan
Zalo